วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

“ดีเจโซดา”

“ดีเจโซดา” 



ดีเจ (DJ ย่อมาจาก Disc Jokey) เป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่หลายๆ คนมองว่าเท่ ง่าย ใครๆ ก็เป็นได้ แค่หมุนแผ่นอยู่หลังคอนโซล ปรับนู่นนิด นี่หน่อยให้คนได้แดนซ์กัน แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น แต่จริงๆ แล้วคนที่จะประกอบอาชีพนี้ได้ต้องมีทักษะและความสามารถอยู่พอตัว บางคนต้องร่ำเรียนเสียค่าใช้จ่ายกันอยู่มากโข ทั้งยังต้องเอนเตอร์เทนได้ดี มิกซ์เพลงได้มันส์ให้ถูกใจผู้ชม วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ จึงนำดีเจสุดฮอตจากเกาหลี และดีเจสาวสวยจากไทย พวกเธอมีแฟนคลับอยู่หนาแน่นมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน...
นาทีนี้คงไม่มีดีเจคนไหนฮอตไปกว่า “ดีเจโซดา” หรือ “ฮวางโซฮี” ดีเจคนดังแห่งคลับ Octagon ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก บวกกับหุ่นอันเซ็กซี่ บอกเลยว่าแค่เธอเปิดแผ่นมิกซ์เพลง และเต้นตามเบาๆ อยู่หลังคอนโซล แต่เซ็กซ์แอพพีลของเธอช่างเหลือล้น ทำให้คนที่มองหลงเสน่ห์เธอเข้าอย่างจัง ใครเห็นเป็นต้องหลงรักเธอทุกรายไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ทำให้เธอมีแฟนคลับอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวไม่ว่าจะในประเทศเกาหลี หรือประเทศไทยก็ตาม
ด้วยความโด่งดังของดีเจโซดาทำให้มีการปล่อยภาพเด็กนักเรียนคนหนึ่งออกมาสู่โลกออนไลน์ ซึ่งอ้างว่าเป็นภาพของดีเจโซดาในสมัยเธอเรียนมัธยม ภาพที่เห็นทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเธอไปยกหน้าใหม่ ผ่านการศัลยกรรมมาแล้วอย่างแน่นอน แต่บางกระแสก็บอกว่านี่คือความเปลี่ยนแปลงตามวัยเท่านั้น และยังมีอีกกระแสที่บอกว่านี่ไม่ใช่รูปดีเจโซดาในวัยเด็ก ซึ่งวันนี้ไทยรัฐออนไลน์ ได้นำภาพความน่ารัก สดใส เซ็กซี่นิดๆ ของดีเจโซดาในปัจจุบัน และภาพที่อ้างว่าเป็นดีเจโซดาในอดีตมาให้ได้ชมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น